วันพฤหัสบดีที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2553

ออกแบบ สเตชันเนอรี่ stationery

วันนี้เราจะพูดถึงสเตชันเนอรี่ หรือชุดออฟฟิคของคุณนั้นแหละครับ พูดง่ายๆออฟฟิคคุณมีอะไรบ้างเราก็จะทำอันนั้นล่ะ ก็เริ่มจากโลโก้และชื่อบริษัทของคุณก่อน
จนถึงทุกอย่างที่เกี่ยวกับออฟฟิคของคุณ เช่น นามบัตร กระดาษหัวจดหมาย ซองจดหมาย ซองเอกสาร ซองซีดี ปกซีดี แฟ้มเอกสาร ปากกา ดินสอ
เยอะแยะมากมายแล้วแต่จะทำ ก็ทำมันให้มันเป็นแนวทางทิศทางเดียวกัน ไม่ใช่ว่าแต่ละอันไปกันคนละทิศละทางเหมือนอยู่คนละบริษัท

อันนี้มาจากเว็บไซต์ทั่วไปโหลดมาใช้ก็ได้ครับ

เดี๋ยวผมจะยกตัวอย่างให้ดู
ตัวอย่างงานที่ผมเอามาให้ดูนี้ก็เอามาใช้งานที่บริษัทจริงๆแล้ว

อันนี้จะมีไม่เยอะเพราะว่าลูกค้าต้องการแค่นี้ มีโลโก้ นามบัตร หน้า-หลัง กระดาษหัวจดหมาย ซองจดหมาย ซีดี ซองซีดี
ติดต่อผมก็แสดงความเห็น หรือทิ้งเบอร์ติดต่อไว้ก็ได้ ยินดีออกแบบให้ฟรี ทุกตัวอย่าง

1 ความคิดเห็น: